Hội LHPN phường Xuân An tổ chức sinh hoạt định kỳ Câu lạc bộ “Nghĩa tình chị em”

       Tối ngày 23/4/2022, “Câu lạc bộ nghĩa tình chị em” của Chi hội 1, Hội LHPN phường Xuân An, thành phố Phan Thiết tổ chức sinh hoạt định kỳ Quý I/2022 để đánh giá kết quả hoạt động Quý I/2022 và tổ chức sinh nhật các thành viên của Câu lạc bộ.

       Câu lạc bộ “Nghĩa tình chị em” phường Xuân An hiện có 40 thành viên, duy trì định kỳ sinh hoạt hàng Quý, Câu lạc bộ được thành lập nhằm thu hút, tập hợp chị em tham gia vào tổ chức Hội và làm phong phú thêm hình thức sinh hoạt tại cơ sở, trong năm 2021 đã phát triển 06 thành viên, nâng số thành viên hiện có của Câu lạc bộ là 46 chị.

Các thành viên Câu lạc bộ sinh hoạt Qúy và tổ chức sinh nhật các thành viên trong Câu lạc bộ

       Tại buổi sinh hoạt các chị được tuyên truyền những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, phong trào thi đua, cuộc vận động, 2 khâu đột phá và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội; chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên gương mẫu, có đạo dức cách mạng trong sáng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ”. Thay mặt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ, Chị Nguyễn Thị Hải đã báo cáo kết quả hoạt động thời gian qua như: Hưởng ứng “Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ phối hợp với chi Hội phụ nữ khu phố vận động 02 cá nhân gửi tiết kiệm với tổng số tiền 23 triệu đồng; có 11 tin nhắn/220.000 đồng ủng hộ “Chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương”. Thăm hỏi, động viên 04 chị thành viên trong Câu lạc bộ bị nhiễm bệnh Covid 19 và tặng quà cho 02 gia đình bị nhiễm với số tiền 600.000 đồng, có 12 chị tham gia dọn vệ sinh chào mừng ngày giải phóng Phan Thiết tại đường Võ Chí Công và Phạm Hùng; duy trì phát động mỗi thành viên tham gia tiết kiệm 100.000 đồng/quý để thăm hỏi động viên thành viên Câu lạc bộ khi ốm đau và duy trì kinh phí để sinh hoạt. Ngoài đánh giá kết quả hoạt động, Câu lạc bộ còn tổ chức sinh nhật trong Quý I, II cho 20 chị, đây là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm động viên tinh thần và duy trì sinh hoạt Câu lạc bộ.


Các tin khác