Thư chúc mừng năm mới - Xuân Quý Mão 2023 của Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Thuận

     Chào đón một mùa xuân mới - Xuân Quý Mão 2023, thay mặt Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh Bình Thuận, trân trọng gửi tới các Mẹ Việt Nam anh hùng, các dì, các chị cán bộ Hội qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ tỉnh Bình Thuận lời chúc sức khỏe, lời thăm hỏi ân cần và những tình cảm thân thương nhất!

     Thưa các dì, cùng toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ!

     Năm 2022, các cấp Hội trong tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy, Hội cấp trên, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội đạt kết quả toàn diện. Chủ động xây dựng Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp với cách thức đổi mới, sáng tạo, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin. Các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, ngành, địa phương phát động được hưởng ứng và triển khai thực hiện đạt kết quả tốt. Tổ chức nhiều hoạt động về cơ sở, nắm bắt tình hình tâm tư, nguyện vọng của hội viên, phụ nữ, triển khai thực hiện có hiệu quả các Chương trình, Đề án; hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm, tăng thu nhập. Công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tiếp tục được các cấp Hội đầu tư về nội dung, cách thức thực hiện đạt chất lượng. Công tác xây dựng củng cố tổ chức Hội, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Hội được chú trọng. Các cấp Hội đã huy động các nguồn lực với tổng số tiền 20,6 tỷ đồng để tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động. Tổ chức thực hiện đạt và vượt 7/7 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh.

     Kết quả đạt được trong năm 2022, sẽ là nguồn động viên, cổ vũ đối với cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn tỉnh, củng cố niềm tin, khắc phục khó khăn, tiếp tục phấn đấu, ra sức thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội và phong trào phụ nữ trong năm 2023.

     Thưa các dì, cùng toàn thể chị em thân mến!

     Thực hiện Chủ đề năm 2023 “Tập trung xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ Hội cơ sở”; và cũng là năm thứ hai tổ chức triển khai thực hiện Chương trình hoạt động toàn khóa Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027; chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm do Tỉnh uỷ, Ban Chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam giao. Với tinh thần chủ động, sáng tạo trong tổ chức triển khai thưc hiện các hoạt động của Hội, tôi kêu gọi các cấp Hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ tỉnh Bình Thuận: Tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, ra sức thi đua trong lao động, sản xuất; cùng với hội viên, phụ nữ cả nước thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

     Trong niềm vui, hạnh phúc và sự hân hoan chào đón Xuân Quý Mão 2023, với tinh thần, khí thế mới, thay mặt Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Thuận, kính chúc các mẹ, các dì, cán bộ, hội viên, phụ nữ cùng với gia đình đón năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!

     Chúc mừng Xuân Quý Mão 2023 - Chúc một năm thắng lợi!

 


Các tin khác