TIẾP TỤC HƯỞNG ỨNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN “TÌM HIỂU PHÁP LUẬT”

     Nhằm nâng cao tinh thần chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn tỉnh, Hội LHPN tỉnh tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ tiếp tục hưởng ứng, tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật” trên địa bàn tỉnh năm 2023 (đợt 2).

     Đối tượng dự thi là Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn, UBND các huyện, thị xã, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn; người sử dụng lao  động, người lao động trong các doanh nghiệp; cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang; học sinh, sinh viên và Nhân dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

     Nội dung thi: Tìm hiểu nội dung các văn bản Luật sau:

     - Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

     - Nghị định số 118/2021/NĐ-CP ngày 23/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xử lý vi phạm hành chính.

     Thời gian tổ chức: Từ ngày 20/6/2023 đến ngày 20/7/2023.

     Hình thức thi: Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại địa chỉ http://timhieuphapluat.binhthuan.gov.vn hoặc truy cập qua Website của Hội LHPN tỉnh tại địa chỉ www.hlhpnbinhthuan.gov.vn để tham gia cuộc thi.


Các tin khác