HỘI LHPN XÃ VŨ HÒA TỔ CHỨC GIAO LƯU CÂU LẠC BỘ VĂN NGHỆ -DƯỠNG SINH VỚI CHỦ ĐỀ “XÂY DỰNG NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM THỜI KỲ MỚI”

       Nhằm thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” có trí thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Sáng ngày 03/5/2022, Hội LHPN xã Vũ Hòa, huyện Đức Linh đã tổ chức giao lưu các Câu Lạc bộ Văn nghệ - Dưỡng sinh xã Vũ Hòa với các Câu Lạc bộ văn nghệ, khiêu vũ của Thị trấn Võ Xu, Câu Lạc bộ văn nghệ, khiêu vũ của xã Đức Hạnh với chủ đề “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời kỳ mới”. Tại buổi giao lưu có sự tham gia của 97 thành viên đến từ 09 Câu lạc bộ của xã Vũ Hòa, xã Đức Hạnh và thị trấn Võ Xu.

Quang cảnh buổi giao lưu

       

Tiết mục “Bài ca dâng Bác” của Câu lạc bộ văn nghệ - dưỡng sinh xã Vũ Hòa tại buổi giao lưu văn nghệ

       Thông qua hoạt động giao lưu nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ tích cực lựa chọn một hình thức sinh hoạt phù hợp với từng lứa tuổi nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho bản thân. Đây cũng là hoạt động nhằm đoàn kết, tập hợp, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân cùng tham gia sinh hoạt Hội; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ; góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe, có trí thức để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.


Các tin khác