Ban công tác phụ nữ Công an tỉnh với các hoạt động chung sức vì cộng đồng

  • /
  • 4.4.2013 - 14:58

Nhằm góp phần cùng xã hội quan tâm, chia sẻ, động viên các gia đình chính sách, người khuyết tật, trẻ em mồ côi nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, trong quý I-năm 2013, Ban công tác phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh đã tổ chức thăm tặng quà. Đây là nội dung nằm trong kế hoạch hoạt động của Ban công tác phụ nữ Công an tỉnh nhằm nêu cao tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của phụ nữ lực lượng vũ trang.

Với truyền thống “thương người như thể thương thân” Ban Công tác phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ gồm gạo, mì tôm, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác…cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 04 huyện Đức Linh, Bắc Bình, Tuy Phong và Hàm Tân. Nguồn tài trợ được các hội phụ nữ cơ sở vận động từ các nhà tài trợ và một số mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh. Với những phần quà ngày hôm nay sẽ phần nào giúp những gia đình nghèo có một cái tết đầm ấm, vui vẻ, trọn vẹn.

Cũng trong dịp này, với tinh thần “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” Ban Công tác phụ nữ cũng đã tổ triển khai thực hiện Công trình “chăm sóc mộ liệt sỹ chưa biết tên” tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh. Các chị em đã làm sạch sẽ và đẹp khu vực nghĩa trang của các liệt sỹ vô danh, phần nào cũng góp phần làm họ ấm áp hơn trong lòng đất mẹ. Đây cũng là việc làm thiết thực tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người đã xả thân vì độc lập, tự do của Tổ Quốc, vì hòa bình, hạnh phúc của nhân dân.
                                                                                                             
                                                                                                                                   Như Vi
 

                                                                                                                    


  • |
  • 989
  • |

Các tin khác