Tọa đàm: Tuyên truyền phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam

  • /
  • 19.4.2013 - 20:52

Để đánh giá những thuận lợi, khó khăn và kết quả bước đầu, đồng thời tập trung thảo luận tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phẩm chất đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”. Sáng ngày 18/4/2013, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức Tọa đàm “Tuyên truyền phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam” tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc. Tham dự buổi Tọa đàm có hơn 80 đại biểu đại diện Ban Chỉ đạo Đề án của thị trấn, Chủ tịch Hội LHPN các xã, phường, thị trấn, Cấp ủy, Ban điều hành, Chi hội trưởng phụ nữ các thôn, khu phố và thành viên Tổ phụ nữ khu phố thực hiện mô hình, Hội LHPN tỉnh chủ trì hội nghị.

        Tại buổi tọa đàm, đã có 15 ý kiến tham gia phát biểu của các đại biểu đại diện cho tổ phụ nữ thực hiện mô hình điểm, Hội LHPN xã, Hội LHPN huyện, đặc biệt là ý kiến phát biểu của đại diện cấp ủy, Ban điều hành khu phố, Ban Chỉ đạo Đề án 343 của thị trấn. Qua ý kiến của các đại biểu, đã khái quát được tình hình hoạt động và một số kết quả bước đầu cũng như giải pháp, kiến nghị cụ thể trong công tác triển khai, tuyên truyền và nhân rộng mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phẩm chất đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam” tại địa phương trong thời gian tới.

Kết luận buổi tọa đàm, đồng chí Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả sau hơn một năm thực hiện mô hình điểm Đề án 343 tại khu phố; sự quan tâm, hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền địa phương, Ban điều hành khu phố; sự chỉ đạo, hướng dẫn của Hội LHPN huyện, Hội LHPN thị trấn và những đóng góp tích cực, có hiệu quả của các chị là thành viên trong tổ. Để hoạt động của mô hình đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa và góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương, đồng chí đề nghị trong thời gian tới: Tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, nhiệt tình, tâm huyết của các chị là thành viên của tổ phụ nữ; sự hướng dẫn tận tình, sâu sát của Hội LHPN thị trấn; sự chỉ đạo, giám sát của Hội LHPN huyện; sự quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền, Ban Điều hành khu phố, Ban Chỉ đạo Đề án thị trấn. Lồng ghép hoạt động tuyên truyền nội dung của Đề án vớicác phong trào thi đua của Hội, của địa phương, như: xây dựng nông thôn mới, tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, các phong trào vì người nghèo, xây dựng mái ấm tình thương, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng gia đình “5 không - 3 sạch”, bảo vệ môi trường. Đánh giá kết quả thực hiện và nhân rộng mô hình ra các thôn/khu phố trên địa bàn.
 
                                                                                                                       Ban Tuyên giáo

  • |
  • 1055
  • |

Các tin khác