HỘI LHPN HUYỆN ĐỨC LINH PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 4 NĂM TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 939

       Sáng ngày 19/5/2022, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” giai đoạn 2017-2025. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Trưởng ban chỉ đạo Đề án; đồng chí Võ Thị Ngọc Mai – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện; về dự Hội nghị có các đồng chí đại điện lãnh đạo Hội đồng nhân dân huyện, Ủy ban mặt trận Tổ quốc huyện, các ban ngành, đoàn thể; các phòng ban huyện; lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn; Các chị Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN huyện và 35 phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trên các lĩnh vực.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Đề án 939 của Thủ tướng Chính phủ về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” giai đoạn 2017-2025
Đồng chí Nguyễn Thị Cho –Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện trao tặng giấy khen cho các cá nhân khởi nghiệp thành công

       Tại hội nghị nghe các đại biểu chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác triển khai Đề án; cách làm hay trong việc duy trì và phát huy kết quả thực hiện; sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của địa phương, ngành liên quan trong việc hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và kinh nghiệm của chị em có ý tưởng khởi nghiệp tham gia phát triển kinh tế.

       Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đánh giá cao kết quả thực hiện Đề án 939 trong thời gian qua, tạo điều kiện để phụ nữ phát huy vai trò trong phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian tới, đề nghị các cấp hội tiếp tục tuyên truyền, quán triệt sâu rộng ý nghĩa và các nội dung, mục tiêu của Đề án. Trong triển khai thực hiện cần bám sát các nội dung của Đề án, gắn với công tác kiểm tra giám sát, đôn đốc thực hiện. Trong triển khai thực hiện các ngành liên quan và địa phương cần phối hợp chặt chẽ với tinh thần, trách nhiệm cao. Hội LHPN các cấp với vai trò chủ đạo cần tham mưu thường xuyên cho cấp ủy, chính quyền để đảm bảo hiệu quả thiết thực trong triển khai thực hiện.

       Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân huyện đã tặng giấy khen cho 5 cá nhân điển hình trong thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trên các lĩnh vực, giai đoạn 2018-2021.


Các tin khác