HỘI NGHỊ SƠ KẾT ĐỀ ÁN 939 “HỖ TRỢ PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP” GIAI ĐOẠN 2017 - 2025

       Nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong triển khai thực hiện Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” từ năm 2017 - 2021, qua đó rút ra bài học và tiếp tục triển khai thực hiện các hoạt động hỡ trợ khởi nghiệp trong thời gian tới được tốt hơn.

       Chiều ngày 12/5/2022, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” giai đoạn 2017-2025. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Trưởng ban chỉ đạo đề án; đồng chí Bùi Thị Kim Huê - Chủ tịch Hội LHPN huyện - Phó ban chỉ đạo đề án; về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, các đồng chí Ủy viên Thường vụ, chuyên viên Hội LHPN tỉnh; đại điện lãnh đạo Hội đồng nhân dân huyện, Ủy ban mặt trận Tổ quốc huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã; Đại diện lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Thuận và 45 phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp.

Toàn cảnh sơ kết Đề án 939 về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”

       Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã ghi nhận những kết quả đạt được và định hướng một số nội dung triển khai thực hiện Đề án trong thời gian tới. Trong dịp này, Đại diện lãnh đạo Hội nữ doanh nhân tỉnh Bình Thuận đã chia sẻ, truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm trong việc khởi nghiệp nhằm giúp các chị phụ nữ đã và đang khởi nghiệp trên địa bàn huyện học hỏi và vận dụng trong quá trình khởi nghiệp của mình sắp tới thành công hơn, qua đó Hội nữ doanh nhân tỉnh Bình Thuận đã trao tặng cho Hội LHPN huyện Phú Quý 02 bộ máy vi tính.

Đồng chí Nguyễn Thị Trọng - Ủy viên Thường vụ huyện ủy trao giấy khen cho các cá nhân khởi nghiệp thành công
Hội nữ doanh nhân tỉnh tặng máy tính cho Hội LHPN huyện Phú Quý

       Tại Hội nghị đồng chí Ngô Tấn Lực - Chủ trì Hội nghị đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh, ghi nhận những chia sẽ quý báu của Hội Nữ doanh nhân tỉnh đến với phong trào khởi nghiệp của huyện. Trong thời gian đến Thường trực Ủy ban nhân dân huyện tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện Đề án tốt hơn chỉ đạo các hoạt động hỗ trợ phụ nữ tiểu thương trên địa bàn huyện kinh doanh ngày càng phát triển hơn. Hội nghị đã biểu dương và khen thưởng cho 01 tập thể và 06 cá nhân xuất sắc khởi nghiệp thành công từ năm 2017 - 2021.


Các tin khác