TỔ CHỨC ĐƯA ĐOÀN CÁN BỘ PHỤ NỮ KHU VI ĐI THAM QUAN MỘT SỐ CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM CỦA TỈNH

  • /
  • 14.5.2013 - 9:51

Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Cán bộ phụ nữ khu VI không ngại gian khổ hy sinh ở tiền tuyến, hậu phương và nơi giam cầm tra tấn của Mỹ ngụy, luôn thể hiện ý chí kiên cường, bất khuất cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, góp phần giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước. Trong không khí cả nước đang hướng về ngày lễ lớn 30/4 và 01/5/2013, được sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức cho Đoàn Cán bộ phụ nữ khu VI đi thăm một số công trình trọng điểm tiêu biểu của tỉnh trong 2 ngày 25 và 26/4/2013, hành trình Đoàn đi tham quan gồm 15 người.

Ngày thứ nhất, Đoàn đã đến thăm công trình thủy điện Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, nơi đây các Cô đã nghe lãnh đạo của Nhà máy thủy điện giới thiệu vài nét về công trình thủy điện từ khi xây dựng cho đến nay. Ngày thứ hai, các đồng chí của Công trình Thủy lợi đã đưa Đoàn đến thăm Trạm bơm Tà Pao tại huyện Tánh Linh. Đi dọc tuyến kênh của Trạm bơm Tà Pao dưới cái nắng hanh gay gắt những ngày này, chúng tôi ngắm nhìn những cánh đồng bắp lai đang dần lớn lên, xanh mướt và chuẩn bị cho trái trĩu quả, về thăm nơi đây, các cô đã nhìn thấy vùng đất và con người không còn hoang sơ và khổ cực như trong thời kỳ chiến tranh.

Sau 38 năm giải phóng hoàn toàn thống nhất đất nước khi về thăm chiến trường xưa và ôn lại lịch sử của phụ nữ khu 6 trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, các cô chứng kiến sự đổi thay từng ngày của vùng đất này. Đảng và Nhà nước ta luôn chú trọng quan tâm đầu tư để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất cho bà con nông dân. Có thể nói nơi đây là những công trình không chỉ có ý nghĩa thiết thực trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh mà còn tạo điều kiện cho vùng đất Tánh Linh ngày càng vươn lên.

                                                                                                Ban Tổ chức Hội LHPN tỉnh
 
                                                      

  • |
  • 1034
  • |

Các tin khác