HỘI LHPN HUYỆN ĐỨC LINH BÀN GIAO MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG CHO PHỤ NỮ NGHÈO

     Chiều ngày 23/7/2022, Hội LHPN xã Huyện Đức Linh tổ chức Bàn giao công trình xây dựng “Mái ấm tình thương” cho Chị Nguyễn Thị Thu Hương, là hội viên phụ nữ nghèo tại thôn 3, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh. Về dự buổi bàn giao có đồng chí Võ Thị Ngọc Mai – Huyện ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Nguyễn Xuân Tú – Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện;  Các đồng chí đại diện Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân, HĐND xã, các ban ngành đoàn thể của xã, thôn và các mạnh thường quân.

     Chị Nguyễn Thị Thu Hương - Sinh năm 1981, thuộc diện hộ nghèo của xã Sùng nhơn, là một phụ nữ đơn thân nuôi con nhỏ sống nhờ vả, tạm bợ với người thân. Với hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân chị không có khả năng tự xây dựng được một căn nhà ổn định để che mưa, chắn gió. Trước tình hình trên, Hội LHPN huyện Đức Linh đã vận động sự đóng góp của hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện, kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân chung tay xây dựng cho chị Hương căn nhà khang trang có diện tích 50m2, với tổng kinh phí 85.000.000 đồng. Ngoài ra, Hội còn vận động các chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn xã Sùng Nhơn tặng các vật dụng gia đình tổng số tiền 5.000.000 đồng, nhằm chia sẻ niềm vui, động viên chị cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Toàn cảnh lễ bàn giao Mái ấm tình thương

     Trong thời gian tới, Hội LHPN huyện sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần cùng địa phương chăm lo tốt hơn đến các gia đình nghèo, phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện Đức Linh./.


Các tin khác