Chi bộ Hội LHPN tỉnh tổ chức sinh hoạt thảo luận nội dung Chuyên đề năm 2022

      Chiều ngày 01/7/2022, tại Hội trường Hội LHPN tỉnh, Chi bộ Hội LHPN tỉnh đã tổ chức sinh hoạt thảo luận nội dung “Quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về phẩm chất đạo đức cách mạng và năng lực công tác của người cán bộ, đảng viên” cho 15/18 đảng viên, quần chúng cơ quan. Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Phó Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt thảo luận.

Đ/c Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Phó Bí thư Chi bộ kết luận buổi sinh hoạt

      Đồng chí Phạm Thị Thương - Tổ Đảng Văn phòng được Cấp ủy phân công trình bày các nội dung “Quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên và về năng lực công tác” bằng hình thức trình chiếu slile, đưa ra câu hỏi thảo luận để cán bộ, đảng viên trao đổi, đề ra các giải pháp.

      Qua các nội dung trao đổi, các đồng chí cán bộ, công chức cơ quan đã có 10 lượt ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi, liên hệ thực tiễn trong cơ quan, Chi bộ và đề ra giải pháp cụ thể để nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng và năng lực công tác của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn hiện nay. Mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng cơ quan tích cực học tập, quán triệt các quan điểm, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về tư cách, phẩm chất đạo đức của cán bộ, đảng viên; việc thực hiện những quan điểm của Người không chỉ dừng lại ở những câu trích, lời nói…, mà phải bằng hành động thiết thực, cụ thể gắn với công việc đảm nhiệm. Tự giác tu dưỡng, rèn luyện về tư tưởng, lý luận cách mạng; phẩm chất đạo đức, lối sống. Thực hiện tốt nguyên tắc tự phê bình và phê bình. Chủ động học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, có đủ đức và tài, trong đó đức là cái gốc và phải biết vận dụng kiến thức vào thực tiễn công việc chuyên môn. Thực hiện sâu sát cơ sở, gắn bó chặt chẽ với hội viên, phụ nữ và Nhân dân.

      Kết luận tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Phó Bí thư Chi bộ đã đánh giá cao về công tác chuẩn bị, nội dung sinh hoạt thảo luận của tổ Đảng Văn phòng. Thông qua buổi sinh hoạt thảo luận, cán bộ, đảng viên, quần chúng cơ quan nắm sâu kỹ hơn về quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên và về năng lực công tác, qua đó nâng cao nhận thức, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng và năng lực công tác của bản thân của từng cán bộ, phát huy tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ đề ra./.


Các tin khác