HỘI LHPN HUYỆN TÁNH LINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO PHỤ NỮ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

     Sáng 19/7/2022, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, Hội LHPN huyện đã tổ chức hội nghị Sơ kết công tác hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2022, phương hướng 6 tháng cuối năm 2022. Đồng thời, tổng kết, trao giải thưởng Hội thi Dân vũ thể thao trực truyến trong hệ thống Hội với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”. Tham dự hội nghị có đồng chí Trương Thị Cẩm Vân – Huyện ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí Ủy viên BCH Hội LHPN huyện khóa VIII và Chủ tịch Hội LHPN xã La Ngâu, Măng Tố.

     Trong 6 tháng qua, Hội LHPN trong toàn huyện đã bám sát chỉ đạo của cấp trên về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của năm để đưa vào chương trình, kế hoạch công tác của Hội và phong trào phụ nữ toàn huyện. Công tác chỉ đạo của các cấp Hội không ngừng được đổi mới, lựa chọn những vấn đề ưu tiên, có trọng tâm, trọng điểm để triển khai, hướng hoạt động về cơ sở, phù hợp với tình hình thực tiễn tại mỗi cơ sở hội.

     Các cấp Hội đã tập trung tổ chức các hoạt động tuyên truyền chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng, các ngày lễ của đất nước, của tổ chức Hội với những cách thức sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế. Đặc biệt cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn huyện tích cực hưởng ứng tham gia Hội thi Dân vũ trực tuyến trong hệ thống Hội; Triển khai thực hiện Chương trình “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” do Ngân hàng CSXH huyện phát động nhằm góp phần thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững. Cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện tích cực hưởng ứng gửi tiết kiệm được hơn 2 tỷ  đồng/141 thẻ; Hưởng ứng “Trồng 01 tỷ cây xanh” với mục tiêu “Phụ nữ vun trồng tương lai – vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Tính đến thời điểm hiện tại, có 11/14 cơ sở hưởng ứng trồng khoảng 500 cây, trị giá trên 35 triệu đồng…., gắn thực hiện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi trong hội viên, phụ nữ và nhân dân, góp phần thực hiện các nhiệm vụ của Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

đ/c Trương Thị Cẩm Vân – Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải nhất Hội thi Dân Vũ cấp huyện

     Tại Hội nghị, Hội LHPN huyện cũng đã trao tặng giấy khen cho các tập thể đạt giải tại Hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến “Vũ điệu khỏe, đẹp” năm 2022. Cấp Tỉnh khen thưởng cho 02 tập thể Hội LHPN xã Huy Khiêm, Hội LHPN xã Bắc Ruộng; Cấp huyện khen thưởng cho 13 đơn vị trong Hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến cấp huyện năm 2022.

Đ/c Bùi Thị Thịnh – PCT Hội LHPN huyện trao giải khuyến khích Hội thi Dân Vũ cấp huyện

 


Các tin khác