HỘI LHPN HUYỆN ĐỨC LINH PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 04 NĂM TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 938

      Chiều ngày 11/7/2022, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện tổ chức Hội nghị sơ kết 04 năm (2018-2021) thực hiện Đề án 938 “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một sô vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” giai đoạn 2017-2027. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện - Trưởng ban chỉ đạo Đề án; đồng chí Võ Thị Ngọc Mai - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện; tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn.

Đồng chí Võ Thị Ngọc Mai - Chủ tịch Hội LHPN huyện điều hành thảo luận Hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Đề án 938 của Thủ tướng Chính phủ

      Tại Hội nghị đã nghe các đại biểu chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác triển khai Đề án; cách làm hay trong việc duy trì và phát huy kết quả thực hiện; sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của địa phương, các ngành liên quan trong việc triển khai thực hiện Đề án 938.

      Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đánh giá cao kết quả thực hiện Đề án 938 trong thời gian qua. Đồng thời trong thời gian tới, đề nghị các cấp Hội tiếp tục tuyên truyền, quán triệt sâu rộng ý nghĩa và các nội dung, mục tiêu của Đề án. Trong triển khai thực hiện cần bám sát các nội dung của Đề án, gắn với công tác kiểm tra giám sát, đôn đốc thực hiện. Trong triển khai thực hiện cần phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan và địa phương. Hội LHPN các cấp với vai trò chủ đạo cần tham mưu thường xuyên cho cấp ủy, chính quyền để đảm bảo hiệu quả thiết thực trong triển khai thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Thị Cho - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân
điển hình tiêu biểu trong thực hiện Đề án 938

      Tại Hội nghị, Ủy ban nhân dân huyện tặng giấy khen cho 04 tập thể và 03 cá nhân điển hình tiêu biểu trong triển khai, thực hiện Đề án 938./.


Các tin khác