HỘI LHPN HÀM TÂN TỔ CHỨC LỚP HƯỚNG DẪN, BỒI DƯỠNG NÂNG CAO KỸ NĂNG KHAI THÁC, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, KỸ NĂNG SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ HỘI VIÊN

       Sáng ngày 25/5/2022, Hội LHPN huyện tổ chức  lớp hướng dẫn, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng khai thác, ứng dụng công nghệ thông tin, kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý hội viên cho 26 chị là cán bộ chuyên trách Hội LHPN huyện và Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn.

Quang cảnh buổi tập huấn

       Tại buổi tập huấn đồng chí Trần Thị Đình Hương – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã hướng dẫn đến cán bộ Hội việc sử dụng hiệu quả phần mềm quản lý văn bản, việc sử dụng ứng dụng Powerpoint và phần mềm quản lý cán bộ, hội viên; đẩy mạnh và nâng cao chất lượng sử dụng các trang mạng xã hội trong công tác tuyên truyền.

       Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội được Hội LHPN huyện chọn là 1 trong 2 khâu đột phá để thực hiện các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2021 – 2026. Để đạt được kết quả này, trong thời gian đến Hội tiếp tục đề ra những giải pháp, tăng cường tuyên truyền trên trang Facebook, Zalo của các cấp Hội; tổ chức đào tạo, bồi dưỡng về chuyển đổi số cho đội ngũ cán bộ Hội cấp cơ sở để vận hành vào công tác chuyên môn ngày càng tốt hơn.


Các tin khác