HỘI LHPN XÃ HUY KHIÊM PHỐI HỢP BÀN GIAO MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG CHO HỘ GIA ĐÌNH BÀ LÊ THỊ BA

     Nhằm góp phần vào việc xóa nhà tạm, nhà dột nát tại địa phương cũng như tham gia thiết thực vào phong trào “Chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới”. Sáng ngày 23/7/2022, Hội LHPN xã Huy Khiêm phối hợp Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Lễ bàn giao “Mái ấm tình thương” cho hộ gia đình bà Lê Thị Ba, là hộ nghèo, neo đơn, thuộc diện Thờ cúng Liệt sĩ của xã tại thôn 3, xã Huy Khiêm.

     Đến dự buổi lễ, có đồng chí Đoàn Thị Sáu – Chủ tịch Hội Phụ nữ Trung tâm huấn luyện & Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP.HCM (vận động các đơn vị tài trợ); đồng chí Trung Tá Nguyễn Thái Bình – đại diện Phòng quản lý nghiên cứu khoa học - T05 Đại học cảnh sát nhân dân; đồng chí Thiếu Tá Trần Thị Hoàn – Chủ tịch Hội PN- Phòng PC02 - Công an tỉnh Bình Thuận; Các đồng chí đại diện Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân, HĐND xã, các ban ngành đoàn thể của xã, thôn 3 đến dự và chia vui cùng gia đình.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương chụp hình lưu niệm trao “Mái ấm tình thương

     Bà Lê Thị Ba là hộ nghèo, già neo đơn, thuộc diện Thờ cúng Liệt sĩ của xã (Thân nhân người có công cách mạng), bà sống trong căn nhà tạm bợ, xuống cấp. Nguồn thu nhập chính của cả bà là từ việc trồng rau trong vườn để cắt bán (Bà bị bệnh, sức khỏe yếu). Nguyện vọng của bà là mong muốn có một mái ấm khang trang, kiên cố để ổn định cuộc sống.

     “Mái ấm tình thương” xây cho gia đình bà có diện tích 100m², nhà cấp 4, nền đóng gạch với tổng giá trị 200 triệu đồng. Trong đó, Hội Phụ nữ Trung tâm huấn luyện & BDNV Công an TP.HCM vận động mạnh thường quân hỗ trợ 80 triệu đồng, kinh phí còn lại từ nguồn vận đồng của bà con hàng xóm và người thân.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuận – Chủ tịch Hội LHPN xã và Chi hội Phụ nữ Thôn 3 tặng quà cho hộ bà Ba

     Đây là một trong những hoạt động thiết thực giúp phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sớm ổn định cuộc sống, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Đồng thời tiếp tục phát huy tinh thần cộng đồng trách nhiệm cùng toàn xã hội quan tâm, chung tay, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn./.


Các tin khác