Hội LHPN xã Tân Bình tổ chức trao học bổng và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

     Chiều ngày 24/8/2022 tại Nhà văn hóa xã Tân Bình, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Bình tổ chức khen thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt trong niên học 2021 - 2022. Đồng thời trao học bổng cho các em học sinh thuộc diện nghèo, cận nghèo và trao quà cho các gia đình có con em đi học khó khăn về kinh tế.

     Đến dự buổi trao học bổng có Bà Lâm Thị Kim Nga - Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã; ông Hoàng Văn Nhu - Phó Chủ tịch UBND xã; bà Huỳnh Thị Lợi Giàu - Chủ tịch UBMTTQVN xã; bà Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã và bà Nguyễn Thị Trúc Ly - mạnh thường quân; 69 em học sinh cùng 100 hội viên, phụ nữ tham dự.

Bà Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Bình trao học bổng cho các em học sinh thuộc diện nghèo, cận nghèo

     Trong buổi trao học bổng, bà Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã đã biểu dương kết quả của Tổ “Tiếp bước cho em đến trường”; tổ chức trao 69 suất học bổng trị giá 53.200.000 đồng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và 50 phần quà cho gia đình có con em đi học khó khăn.

Mạnh thường quân trao quà cho các gia đình có con em đi học khó khăn

     Trong thời gian đến, Hội LHPN xã Tân Bình mong muốn Tổ “Tiếp bước cho em đến trường” tiếp tục duy trì hoạt động, vận động nhiều mạnh thường quân tham gia, tạo động lực hỗ trợ các em cố gắng vượt khó, vươn lên trở thành con ngoan trò giỏi giúp ích cho gia đình và xã hội./.


Các tin khác