HỘI LHPN HUYỆN TÁNH LINH TỔ CHỨC HỘI THI NGÀY PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP NĂM 2022

     Nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của hội viên, phụ nữ; khơi dậy tiềm năng và sức sáng tạo cũng như tạo sân chơi, mở rộng giao lưu, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm giữa hội viên phụ nữ trong toàn huyện. Chiều ngày 19/7/2022, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, Hội LHPN huyện Tánh Linh tổ chức Hội thi Phụ nữ Khởi nghiệp năm 2022.

     Đến dự có đồng chí Trương Thị Cẩm Vân – Huyện ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Trần Minh Dũng – Phó Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện; đồng chí Lê Xuân Tuấn – Phó Trưởng phòng Tài Chính – kế hoạch huyện; Các đồng chí Ủy viên BCH Hội LHPN huyện khóa VIII và đặc biệt là sự góp mặt của 06 thí sinh xuất sắc đại diện cho Hội LHPN 13 xã, thị trấn.

     Sau một thời gian phát động phụ nữ khởi nghiệp đến cán bộ, hội viên phụ nữ đã có 19 ý tưởng trên tất cả các lĩnh vực. Trải qua các vòng thẩm định, Ngày Phụ nữ khởi nghiệp năm 2022 có sự tham gia của 06 thí sinh có ý tưởng khởi nghiệp đến từ 06 xã, thị trấn như: Đan móc, thiết kế tạo mẫu các phụ kiện thtời trang; cơ sở may công nghiệp; chế biến phân vi sinh; sản xuất, chế biến bột bình tinh Đông Đan…Các thí sinh tham gia 02 phần thi gồm thuyết trình, trình bày ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp và trả lời câu hỏi phản biện của Ban Giám Khảo.

Trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải Phụ nữ Khởi nghiệp năm 2022

     Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho chị Lê Thị Lệ Thắm (xã Bắc Ruộng) với ý tưởng “Sản xuất, chế biến bột bình tinh Đông Đan”; giải nhì cho chị Mai Thị Thanh Thủy (xã Gia An) với ý tưởng kinh doanh “Đan móc, thiết kế tạo mẫu các phụ kiện thtời trang”; giải ba cho chị Lê Thị Vui (thị trấn Lạc Tánh) với ý tưởng “Chế biến phân vi sinh từ rác thải” và 03 giải khuyết khích nhằm động viên khích lệ cho các thí sinh.

     Qua hội thi, tạo cơ hội cho các chị em gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của phụ nữ trong phát triển kinh tế; góp phần đưa địa phương cũng như huyện nhà giàu về kinh tế, đẹp về văn hóa, vững về quốc phòng an ninh./


Các tin khác