CÁC CẤP HỘI LHPN HUYỆN ĐỨC LINH TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI

     Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, các cấp Hội LHPN Phụ nữ huyện Đức Linh đã tổ chức nhiều hoạt động Vui Tết Trung thu cho trẻ em trên địa bàn toàn huyện, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN thị trấn Đức Tài tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

     Với mong muốn mang đến niềm vui, sự ấm áp yêu thương trong ngày Tết Trung thu, Hội LHPN từ huyện đến cơ sở đã trích quỹ hội; đồng thời vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương số tiền 37.400.000 đồng, tổ chức trao tặng 1.279 suất quà bánh Trung thu, lồng đèn và tiền mặt cho trẻ em; đặc biệt các cháu có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, mồ côi và học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện. Ngoài ra, các cấp Hội còn phối hợp, tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” và rước đèn, trao tặng 1.477 phần quà trị giá 100.400.000 đồng cho các cháu thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu.

Hội LHPN xã Đức Tín tổ chức tặng quà cho các em học sinh

       Đây là hoạt động hết sức thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp Hội LHPN huyện Đức Linh nhằm chung tay cùng cộng đồng trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ em; đặc biệt là quyền vui chơi giải trí của trẻ em; tạo cơ hội cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu vui vẻ, trọn vẹn và đầy ý nghĩa./.

 


Các tin khác