Phát huy trách nhiệm thành viên mô hình tổ phụ nữ dân vận khéo

     Thực hiện Kế hoạch số 08/KH-BTV ngày 28/2/2022 của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Bắc Bình về việc thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2021-2022, vừa qua Hội LHPN xã Phan Hiệp tổ chức ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ dân vận khéo trong vận động nhân dân tham gia bào hiểm y tế” gồm các đồng chí trong Ban chấp hành Hội, các chị là chi hội trưởng và đại lý bào hiểm y tế ở 3 thôn (Bình Đức, Bình Hiếu, Bình Tiến).

Thành viên của Tổ vận động người dân đăng ký BHYT

     Tổ phụ nữ hoạt động trên tinh thần tự nguyện nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho hội viên, phụ nữ và trẻ em tại địa phương. Phát huy vai trò trách nhiệm của các thành viên, phối hợp cùng các ban ngành, tổ chức khác ở địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên, nhân dân tham gia bào hiểm y tế hộ gia đình để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình góp phần thực hiện tốt và giữ vững tiêu chí về tỷ lệ người dân tham gia bào hiểm y tế trong xây dựng xã nông thôn mới.

     Từ lúc ra mắt mô hình đến nay, các thành viên của Tổ đã tổ chức 16 lượt xuống địa bàn 3 thôn vận động những người dân chưa tham gia bào hiểm y tế, đến nay đã vận động được 266 người đăng ký tham gia.

                                                                                    


Các tin khác