Hội LHPN thị xã La Gi tổ chức tập huấn Đề án 938 năm 2023

     Ngày 19/5/2023, tại hội trường Khối Mặt trận - Đoàn thể thị xã La Gi, Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã tổ chức tập huấn Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” năm 2023 với sự tham gia của 110 chị là Ủy viên Ban Chấp hành, cán bộ chi, tổ Hội, hội viên, phụ nữ các xã, phường. 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tâm Đan - Chủ tịch Hội LHPN thị xã La Gi phát biểu tại Hội nghị

     Tại buổi tập huấn, cán bộ, hội viên, phụ nữ đã được báo cáo viên Công an thị xã La Gi truyền thông trao đổi các nội dung liên quan đến Đề án 938; các nội dung phòng, chống xâm hại trẻ em; phòng, chống bạo lực học đường, tác hại của ma túy và các vấn đề về an ninh mạng hiện nay. Trong buổi tập huấn, các học viên được tham gia thảo luận, trao đổi đặt vấn đề để báo cáo viên giải đáp.

Toàn cảnh buổi tập huấn

     Thông qua buổi tập huấn đã giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ nâng cao nhận thức về các vấn đề liên quan đến xã hội hiện nay để tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong gia đình, cộng đồng dân cư và xã hội góp phần thực hiện đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.


Các tin khác