CHƯƠNG TRÌNH “HƯỚNG VỀ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG”

     Từ ngày 04/4 đến 07/4/2023 Hội phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận cùng Công đoàn Công an tỉnh và Hội Phụ nữ Bộ đội Biên Phòng tổ chức Chương trình “Hướng về Biển đảo quê hương” tại xã Tam Thanh, huyện Phú Quý.

Tặng cờ Tổ quốc cho UBND xã Tam Thanh
Tặng học bổng cho học sinh vượt khó

     Tại Chương trình, nhiều hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực đã được tổ chức như: Trồng 50 cây bàng vuông; tiến hành dọn vệ sinh 1km bờ biển thu khoảng 3m3 rác thải; tổ chức tuyên truyền phòng chống xâm hại cho 100 học sinh, tặng 30 phần quà và 20 phần học bổng cho học sinh vượt khó trường THCS Tam Thanh; tặng quà cho 08 hộ nghèo và 09 thành viên của Tổ nòng cốt phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em của xã; tặng 105 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân; với tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng. Ngoài ra Đoàn còn tổ chức thăm, tặng quà giao lưu cho Công an huyện Phú Quý, Đồn Biên phòng Cảng vụ Phú Quý và Hội LHPN huyện Phú Quý.

Tuyên truyền phòng chống tội phạm xâm hại cho học sinh
Tham gia trồng cây trên đảo

     Đây là những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa tinh thần lớn, chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia đồng hành cùng với phụ nữ nơi biên giới hải đảo và để lại nhiều tình cảm tốt đẹp cho người dân địa phương./.

 


Các tin khác