CHIA SẺ KINH NGHIỆM CÔNG TÁC HỘI VÀ TỌA ĐÀM “HỖ TRỢ PHỤ NỮ CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ”

Nhằm nâng cao chất lượng công tác Hội và giúp cho hội viên, phụ nữ tiếp cận kiến thức khởi nghiệp trong thời đại công nghệ số, chiều ngày 24/4/2023, Hội LHPN huyện Phú Quý phối hợp với Hội LHPN huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Hội và Tọa đàm Chuyên đề “Hỗ trợ phụ nữ chuyển đổi số để phát triển kinh tế”.

Đồng chí Bùi Thị Kim Huê - Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Quý chia sẻ kinh nghiệm

     Đến tham dự có đồng chí Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Quý; đồng chí Nguyễn Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương; các đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ban Thường vụ Hội LHPN 02 huyện và các cơ sở Hội xã phường, thị trấn trực thuộc huyện Phú Quý và huyện Phú giáo; Chi hội trưởng, phó, hội viên có ý tưởng kinh doanh tại huyện Phú Quý. Tại buổi giao lưu, đại biểu đã nghe thông tin tình hình kinh tế xã hội của hai huyện và nghe đồng chí Bùi Thị Kim Huê - Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Quý, đồng chí Nguyễn Thị Bích Vân - Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Giáo chia sẻ những kinh nghiệm đạt được trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội trong thời gian qua và đề ra các giải pháp nhằm giúp cho Hội LHPN hai huyện triển khai thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới đạt hiệu quả cao.

Lãnh đạo huyện ủy và hội phụ nữ huyện Phú Giáo tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo huyện ủy và hội phụ nữ huyện Phú Quý

     Tại buổi giao lưu, cán bộ, hội viên, phụ nữ đã nghe lãnh đạo Hội LHPN hai huyện chia sẻ kinh nghiệm chuyên đề “Hỗ trợ Phụ nữ chuyển đổi số để phát triển kinh tế”. Với mong muốn định hướng cho phụ nữ tiếp cận nhanh xã hội, mỗi xã có 1 tổ phụ nữ công nghệ số và mỗi gia đình có 1 hội viên công nghệ số, các chị đã định hướng cho hội viên cách tiếp cận sàn giao dịch điện tử trong thời đại công nghiệp 4.0, định hướng mô hình phát triển Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong các hoạt động đồng thời hai huyện cũng đã thống nhất giúp nhau trong việc kết nối giới thiệu, phân phối sản phẩm của hội viên, phụ nữ đến với người tiêu dùng giữa huyện Phú Quý và huyện Phú Giáo. Đồng thời, trao tặng 40 suất quà trị giá 20.000.000 đồng cho hội viên phụ nữ khó khăn tại huyện Phú Quý.

     Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực giúp cho các chị phụ nữ tự tin trong xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế gia đình và tạo điều kiện để cán bộ Hội LHPN các cấp có thêm nhiều kinh nghiện trong triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.                


Các tin khác