PHỐI HỢP TRAO TẶNG CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

     Với tấm lòng “Cho đi là còn mãi”, Hội LHPN xã Nghị Đức, huyện Tánh Linh vận động mạnh thường quân đến thăm và trao tặng 40 triệu đồng để hỗ trợ tiền viện phí cho bé Vũ Thiên Ân, sinh năm 2022, bị bệnh tim bẩm sinh đến nay chưa được xuất viện.

     Bên cạnh đó, Hội LHPN xã Đức Bình đã đến thăm và hỗ trợ cho hộ chị Phạm Thị Kim Giàu ở xóm 6, thôn 3 với số tiền là 3 triệu đồng và 2 bộ ghế cũ để làm vốn mở quán nước mía tạo thêm thu nhập. Gia đình Chị Giàu (sinh năm 1987) thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn. Vợ chồng chị có 05 người con, bé lớn nhất 11 tuổi, nhỏ nhất 1 tuổi. Một bé 09 tuổi bị bệnh suy thận.

Hội LHPN xã Đức Bình thăm và hỗ trợ chị Giàu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

     Ngoài ra, các cơ sở Hội phối hợp thăm và tặng 45 phần quà cho cán bộ, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ bệnh hiểm nghèo, người già neo đơn… trị giá trên 22 triệu đồng.

     Đây là những hành động, việc làm từ những trái tim ấm áp mang yêu thương đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên về tinh thần, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động./.


Các tin khác