Chi bộ Hội LHPN tỉnh tổ chức Lễ công nhận đảng viên chính thức và tọa đàm “Giữ trọn lời thề đảng viên”

     Sáng ngày 05/5/2023, Chi bộ Hội LHPN tỉnh tổ chức Lễ công nhận đảng viên chính thức và tọa đàm “Giữ trọn lời thề đảng viên” cho toàn thể đảng viên Chi bộ. Đồng chí Lê Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Phó Bí thư đồng chủ trì buổi tọa đàm và 17/17 đảng viên tham dự.

     Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức và Quyết định trao thẻ đảng cho đồng chí Võ Thanh Hiền, đồng thời giao nhiệm vụ để đảng viên phấn đấu thực hiện trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức và Quyết định trao thẻ đảng cho đồng chí Võ Thanh Hiền

     Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và trong niềm tự hào, đồng chí Võ Thanh Hiền gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong cấp uỷ cơ quan, các đồng chí đảng viên tổ Đảng Ban Xây dựng Hội, đảng viên Chi bộ và Ban chấp hành Công đoàn cơ quan đã hướng dẫn, giúp đỡ và rèn luyện để bản thân trưởng thành hơn qua từng hoạt động. Trong thời gian tới, với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, đồng chí Võ Thanh Hiền sẽ tiếp tục tích cực phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ cơ quan luôn trong sạch vững mạnh.

Đảng viên Chi bộ Hội LHPN tỉnh Bình Thuận

     Sau buổi Lễ công nhận đảng viên chính thức, Chi bộ Hội LHPN tỉnh tổ chức tọa đàm “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Đây là một sự kiện đặc biệt ý nghĩa và hết sức quan trọng, góp phần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa, phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, bảo vệ uy tín, danh dự của Đảng; xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

     Buổi tọa đàm được tổ chức với không khí nhẹ nhàng gần gũi, các đồng chí Thường trực, cấp ủy, Ban Thường vụ báo cáo kết quả tự soi rọi theo hình thức chia sẻ những kỷ niệm khó quên từ khi được kết nạp vào Đảng, từ đó đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, thực hiện lời thề đảng viên, lời hứa của mình khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý trước tập thể Chi bộ. Đồng thời, các tổ Đảng thông qua biên bản chung theo hình thức đánh giá các đảng viên trong tổ về quá trình phấn đấu, rèn luyện của mỗi cá nhân, qua đó đánh giá quá trình thực hiện lời thề đảng viên, đúc rút những kinh nghiệm quý báu, cũng như nêu ra những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại.

Đồng chí Lê Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh quán triệt
mục đích, ý nghĩa của buổi tọa đàm

     Phát biểu kết luận, đồng chí Lê Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh yêu cầu tất cả các đảng viên trong Chi bộ luôn tin tưởng và tiếp tục rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên; giữ gìn đoàn kết, thống nhất trong nội bộ cơ quan. Tích cực học tập, nghiên cứu các Nghị quyết của Trung ương của Đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước. Phát huy tinh thần xung kích của người đảng viên (đặc biệt là các đảng viên trẻ) là lực lượng tiên phong đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ. Cầu thị, lắng nghe ý kiến đóng góp để sửa chữa, hoàn thiện bản thân để ngày mai tiến bộ hơn ngày hôm nay, đó cũng là hành động thiết thực góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh./.


Các tin khác