Hội LHPN thành phố Phan Thiết tham dự sinh hoạt tại chi, tổ Hội Qúy III/2022

     Duy trì việc tham dự sinh hoạt chi, tổ Hội cũng như gắn với đổi mới nội dung phương thức hoạt động Hội, trong năm 2022, định kỳ hàng qúy, Hội LHPN thành phố Phan Thiết đã duy trì việc tham gia sinh hoạt tại chi, tổ Hội. Từ đầu năm 2022 đến nay, Hội LHPN thành phố đã tham dự sinh hoạt 44 buổi để nắm bắt tình hình công tác triển khai, quán triệt tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ Toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp; những thuận lợi, khó khăn, kiến nghị của hội viên phụ nữ thành phố.

Hội LHPN xã Thiện Nghiệp sinh hoạt chi hội Qúy III/2022 và tìm hiểu Nghị quyết Đại hội phụ nữ Toàn quốc lần thứ XIII

     Tại các buổi sinh hoạt, các chi Hội đã có nhiều cách, hình thức đổi mới, sáng tạo trong triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội phụ nữ, Hội đã tổ chức bốc thăm trả lời câu hỏi có thưởng, các câu hỏi theo hướng ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ, sát với thực tế của Hội; tổ chức ra mắt các mô hình, Câu lạc bộ phù hợp với tình hình thực tế của công tác Hội. Trong các buổi sinh hoạt ở chi, tổ Hội, các cơ sở Hội đã ra mắt 03 tổ phụ nữ dân vũ/43 thành viên tại Phú Tài, Phong Nẫm và Đức Thắng.

Câu lạc bộ dân vũ của Hội LHPN phường Đức Thắng

     Việc tham gia sinh hoạt tại cơ sở được Hội LHPN thành phố duy trì trong nhiều năm qua để đảm bảo công tác Hội và phong trào phụ nữ thành phố Phan Thiết không chỉ vững mạnh, đảm bảo về số lượng, tỷ lệ tập hợp hội viên mà song song đó là đổi mới nội dung, phương thức sinh hoạt Hội để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

 


Các tin khác