HỘI LHPN XÃ HÀM CHÍNH TỔ CHỨC PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG

     Sáng ngày 14/10/2022, Hội LHPN xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, tổ chức “ phiên chợ 0 đồng” cho 260 hộ nghèo, hộ cận nghèo và khó khăn của địa phương. Tham dự khai mạc phiên chợ có đồng chí Trần Thị Thu Nhi, Huyện ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã.

     Phiên chợ nhận được sự chung tay đóng góp, ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương, của Chi hội phụ nữ các thôn và các cán bộ, hội viên, phụ nữ của xã. Phiên chợ bao gồm các mặt hàng thiết yêu như: gạo, mì tôm, nước mắm, muối, bột ngọt, hạt nêm, đường, trứng, dầu ăn và các loại rau củ quả … mỗi phần trị giá 200.000đ. Tổng giá trị các mặt hàng tại phiên chợ là 52.000.000 đồng.

Đồng chí Trần Thị Thu Chi – Chủ tịch Hội LHPN huyện trao thư cảm ơn cho các mạnh thường quân ủng hộ phiên chợ 0 đồng

     Đây là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng của Hội LHPN xã Hàm Chính trong thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” và hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau". Thông qua phiên chợ 0 đồng nhằm kêu gọi, huy động cán bộ, hội viên phụ nữ, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương phát huy tinh thần tương thân, tương ái cùng chung tay ủng hộ các phần quà cho bà con nhân dân nghèo, khó khăn, góp phần cùng địa phương thực hiện an sinh xã hội./.

 


Các tin khác