HỘI LHPN HUYỆN TÁNH LINH HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH “TRIỆU PHẦN QUÀ – SAN SẺ YÊU THƯƠNG”

     Tiếp tục thực hiện chương trình “Triệu phần quà – san sẻ yêu thương” do Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN và Hội LHPN tỉnh phát động. Chiều ngày 09/01/2023, Hội LHPN huyện Tánh Linh vận động mạnh thường quân đến thăm và hỗ trợ 03 trường hợp hội viên có hoàn cảnh rất khó khăn.

     Hội vận động mạnh thường quân trong và ngoài địa phương đến thăm, hỗ trợ gia đình chị Xíu, có con nhỏ mới 26 ngày tuổi bị bệnh vẩy cá (căn bệnh lạ) với số tiền trên 100 triệu đồng. Gia đình cô Nguyễn Thị Anh, thôn 3, xã Nghị Đức, có chồng bị tai nạn lao động khi đi gom rác (gãy xương đùi, bể xương chậu, tổn thương vùng bụng) với số tiền 37 triệu đồng. Và vận động mạnh thường quân đến thăm và trao tặng gần 18 triệu đồng giúp hộ chị Nguyễn Thị Linh, có chồng bị tai nạn phải phẫu thuật đốt sống cổ tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Hội Phụ nữ xã Nghị Đức đến thăm gia đình cô Anh

     Ngoài ra, các cơ sở Hội trong toàn huyện thăm và tặng 1143 phần quà cho cán bộ, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, người già neo đơn… trị giá 293 triệu đồng.

     Đây là những hành động, việc làm từ những trái tim ấm áp mang yêu thương đến với hội viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên về tinh thần, tiếp sức hội viên vươn lên trong cuộc sống./.


Các tin khác