Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022

     Sáng ngày 09/12/2022, Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2023. Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Pháp – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Chủ trì Hội nghị có đồng chí Trần Thị Thu Nhi – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện.

Đồng chí Nguyễn Hồng Pháp – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

     Năm 2022, Ban Chấp hành Hội LHPN huyện đã có nhiều nỗ lực, cố gắng bám sát sự chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh và Thường trực Huyện ủy, vận dụng cụ thể hóa vào tình hình thực tế của địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt 7/7 chỉ tiêu của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh giao và 8/8 nhiệm vụ trọng tâm do Ban Thường vụ Huyện ủy giao. Các hoạt động của các cấp Hội Phụ nữ trong huyện gắn liền với nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Đồng chí Trần Thị Thu Nhi – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giấy khen
 cho các tập thể đạt thành tích trong phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác Hội năm 2022

     Tại hội nghị, Hội LHPN huyện đã tổ chức cho 18/18 cơ sở ký kết giao ước thi đua năm 2023 với 7 chỉ tiêu cơ bản và 7 nhiệm vụ trọng tâm; đồng thời, tặng giấy khen cho 30 tập thể và 17 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác Hội năm 2022.

                                        


Các tin khác