HOẠT ĐỘNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CON TRONG HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN

     Chiều ngày 30/12/2022, Hội LHPN xã Tam Thanh, huyện Phú Quý phối hợp với Trường Tiểu học Tam Thanh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Đồng hành cùng con trong học tập và rèn luyện”. Về dự buổi sinh hoạt có đồng chí Ngô Tấn Lực - Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Thị Kim Huê - Chủ tịch Hội LHPN huyện các đồng chí đại điện Đảng uỷ, UBND xã Tam Thanh và Ban Chấp hành Hội LHPN xã, Ban Giám hiệu trường tiểu học Tam Thanh, cán bộ giáo viên nhà trường; các cán bộ chi, tổ hội và 45 hội viên phụ nữ.

Đ/c Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch UBND huyện chia sẻ về việc giáo dục con

     Tại buổi sinh hoạt các đại biểu đã nghe đồng chí Ngô Tấn Lực chia sẻ những khó khăn trong việc vận động học sinh ra lớp đồng thời định hướng một số nội dung, trách nhiệm của xã hội và trách nhiệm của nhà trường trong công tác giáo dục. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn mỗi một giáo viên là một điểm tựa cho các em học sinh khi đến lớp, tạo được không khí vừa học vừa chơi để các em có sự đam mê khi đến lớp; Hội LHPN xã chia sẽ những giải pháp và đề nghị hội viên, phụ nữ với trách nhiệm là người mẹ, luôn là nguồn động viên tinh thần, khuyến khích và đồng hành cùng con trong học tập và rèn luyện, để tạo động lực cho con có sự phấn khởi trong học tập.

     Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao trách nhiệm của nhà trường, gia đình và xã hội, mà trực tiếp là nâng cao sự hiểu biết và trách nhiệm của hội viên, phụ nữ với việc đồng hành cùng con trong học tập.

 

 


Các tin khác