CÁC CẤP HỘI LHPN HUYỆN HÀM THUẬN NAM THĂM HỎI CÁN BỘ HỘI CÓ ĐẠO NHÂN DỊP NOEL

     Nhân dịp Lễ Thiên Chúa giáng sinh, từ ngày 20/12 đến ngày 24/12/2022, các cấp Hội LHPN huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức thăm hỏi, chúc mừng cán bộ, hội viên có Đạo tại địa phương.

 

Hội LHPN xã Mương Mán tặng quà cho hội viên phụ nữ có đạo

     Hội LHPN huyện hiện có 20.826 hội viên, trong đó hội viên tôn giáo là 3.946 chủ yếu là Thiên Chúa giáo. Trong năm 2022, cán bộ, hội viên tôn giáo trên địa bàn huyện luôn sống “Tốt đời, đẹp Đạo”, cùng với các cấp Hội tích cực thực hiện Phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh gắn thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, góp phần cùng với chính quyền địa phương phát triển kinh tế, xã hội.

          Hội LHPN thị trấn Thuận Nam tặng quà cho hội viên phụ nữ có đạo

     Nhân dịp Lễ Thiên Chúa giáng sinh, các cấp Hội LHPN huyện đã thăm hỏi và tặng quà cho 12 cán bộ, hội viên Công giáo với tổng giá trị là 4 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của các cấp Hội LHPN huyện nhân dịp Giáng sinh, góp phần mang một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp đến với các chị và gia đình./.

 


Các tin khác