Hội LHPN xã Thiện Nghiệp hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu”

     Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu”  của Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội LHPN xã Thiện Nghiệp đã khảo sát giúp đỡ và nhận đỡ đầu em Tô Nguyễn Khánh Minh ở  thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp, thành phố.Phan Thiết là trẻ thuộc hộ nghèo, mẹ đơn thân bị bệnh thần kinh không ổn định, hoàn cảnh gia đình em hết sức khó khăn.

     Định kỳ hàng quý, Hội sẽ đến thăm và tặng quà cho em, qua đó chiều ngày 16/11/2022, Hội LHPN xã Thiện Nghiệp đã đến thăm, tặng quà gồm sữa và tiền mặt trị giá 750 nghìn đồng cho em và gia đình.

Hội LHPN xã Thiện Nghiệp thăm, tặng quà em Tô Nguyễn Khánh Minh quý IV/2022 theo chương trình “Mẹ đỡ đầu

     Ngoài quà, tiền mặt được Hội thăm, tặng quà hàng Qúy, trong năm vào các ngày Lễ, Tết như Quốc tế thiếu nhi, Trung thu và đầu năm học mới, Hội kịp thời tặng quà, sách vở, quần áo… để thăm hỏi, động viên em cố gắng trong học tập. Nguồn kinh phí để thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do tập thể Ban Chấp hành Hội tiết kiệm và vận động mạnh thường quân để hỗ trợ thêm gạo để chia sẻ, giúp đỡ em và gia đình đỡ phần nào khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, đến nay tổng số quà, tiền mặt đã hỗ trợ trong năm 2022 là 3,2 triệu đồng./.

 


Các tin khác