HỘI LHPN HUYỆN BẮC BÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO PHỤ NỮ NĂM 2022 TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2023

     Sáng ngày 28/11/2022, Hội LHPN huyện Bắc Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022 triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Về tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Tấn Vinh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hà Giang – Uỷ viên Thường vụ – Trưởng ban Xây dựng Hội LHPN tỉnh Bình Thuận; đồng chí Huỳnh Duy Khôi –  Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Bắc Bình; đại diện các cơ quan phối hợp, các Ban ngành đoàn thể huyện; các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Hội LHPN huyện, các đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn.

Toàn cảnh Hội nghị

     Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Vân Khánh - Chủ tịch Hội LHPN huyện đã phát biểu khái quát những kết quả đạt được, các ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và gợi mở những vấn đề chung để các cơ sở Hội tham gia thảo luận. Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo, định hướng nhiệm vụ công tác Hội mà đồng chí Bùi Tấn Vinh và đồng chí Nguyễn Thị Hà Giang đã chỉ ra. Qua đó Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã đề xuất Ủy ban nhân dân huyện khen thưởng 3 tập thể và 3 cá nhân, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện khen thưởng cho 03 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022. Riêng các tập thể và cá nhân được Trung ương Hội và Tỉnh Hội khen thưởng sẽ trao trong dịp ký kết thi đua nhiệm vụ năm 2023.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ

     Với chủ đề năm 2023 "Tập trung xây dựng cơ sở Hội, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ Hội cơ sở", các cấp Hội của huyện quyết tâm tiếp tục phát huy có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào của Hội để làm sao cho phong trào Hội chuyển biến mạnh mẽ hơn, tích cực hơn và lan tỏa rộng hơn trên địa bàn toàn huyện.

 


Các tin khác