HỘI LHPN HUYỆN PHÚ QUÝ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

     Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, sáng ngày 18/10/2022, Hội LHPN huyện Phú Quý đã tổ chức Chương trình Ngày hội tái chế tại chợ xã Tam Thanh. 

Hội viên, phụ nữ tham gia Ngày hội tái chế tại huyện Phú Quý

     Tại chương trình, hội viên, phụ nữ và người dân đã hào hứng mang những chai nhựa, lon nước, túi nilon đã qua sử dụng để tham gia đổi lấy quà tặng gồm túi sinh học, ly giấy, ống hút tự hủy, mì gói, giỏ nhựa đi chợ,... với tổng kinh phí gần 4.500.000 đồng. Sau chương trình, Hội đã tổ chức phát gần 100 tờ rơi tuyên truyền phòng chống rác thải nhựa, trao tặng túi sinh học thân thiện với môi trường cho các chị tiểu thương mua bán tại chợ.

Phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống rác thải nhựa cho tiểu thương

     Nhân dịp này Hội cũng đã trao tặng các loại dụng cụ học tập gồm bút màu, bút chì, compa, tẩy, viết,... cho học sinh Trường tiểu học Tam Thanh với tổng số tiền 3.000.000 đồng.

Trao tặng dụng cụ học tập cho Trường tiểu học Tam Thanh, huyện Phú Quý

     Thông qua hoạt động, các cấp Hội mong muốn hội viên, phụ nữ và người dân có ý thức hơn trong việc phân loại rác thải, lan toả tinh thần bảo vệ môi trường góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt Đề án giảm thiểu rác thải nhựa, tạo điểm đến văn minh, thân thiện, tham gia kích cầu du lịch tại địa phương ngày càng phát triển bền vững.

         

                                               


Các tin khác