TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA CỤM ĐÔNG NAM BỘ NĂM 2022

     Sáng ngày 11/11/2022, Cụm thi đua Hội LHPN các tỉnh/thành miền Đông Nam Bộ do Hội LHPN tỉnh Ninh Thuận làm Cụm trưởng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2022. Tham dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN 7 tỉnh/thành: Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh. 

Đ/c Lê Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Thuận báo cáo điểm nổi bật năm 2022

     Tại Hội nghị các tỉnh/thành trong Cụm đã chia sẻ điểm nổi bật, cách làm hay, những giải pháp cụ thể của các tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022, nhất là việc tập trung chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã đề ra. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã đánh giá hoạt động của Cụm trong năm 2022, các tỉnh có nhiều hoạt động sáng tạo, nổi bật trong thực hiện chủ đề thi đua năm 2022 “Đổi mới, sáng tạo trong triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026”, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp đi vào thực chất, thành lập được mạng lưới tập hợp phụ nữ thông qua mô hình nhóm, câu lạc bộ đặc thù, thực hiện tốt phương châm “ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội”, bước đầu ra mắt hội viên danh dự trong tổ chức Hội. Tổ chức nhiều hoạt động, thực hiện có hiệu quả Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, thí điểm mô hình Câu lạc bộ “5 có, 3 sạch” và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội; tập trung thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu”, đồng hành cùng phụ nữ biên cương… Nhìn chung, các hoạt động của Hội trong Cụm Đông Nam Bộ được sự quan tâm của Cấp ủy, chính quyền địa phương, phong trào thi đua trong Cụm phát triển vững mạnh. Trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy thế mạnh của Cụm miền Đông Nam Bộ, tập trung thảo luận đưa ra các giải pháp để tổ chức hoạt động lớn chung của Cụm, thúc đẩy phong trào phụ nữ trong Cụm Đông Nam Bộ ngày càng phát triển mạnh mẽ, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Hội đã đề ra.

Đ/c Lê Thị Thái – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đồng Nai (giữa)
nhận cờ bàn giao Cụm trưởng Cụm miền Đông Nam Bộ năm 2023

     Tại Hội nghị, các đơn vị đề nghị Trung ương Hội LHPN Việt Nam khen thưởng năm 2022 và đã tiến hành bàn giao Cụm trưởng Cụm thi đua miền Đông Nam Bộ cho tỉnh Đồng Nai trong năm 2023./.

 

 


Các tin khác