HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH BÌNH THUẬN TỔ CHỨC HỌP MẶT CHỦ TỊCH HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ CƠ SỞ NĂM 2023

     Trong không khí phấn khởi chào mừng Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (08/3/1910 - 08/3/2023) với chủ đề “Chuyển đổi số cho tất cả mọi người: Sáng tạo và Công nghệ cho bình đẳng giới”, hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” và năm Du lịch quốc gia với Chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” do tỉnh Bình Thuận đăng cai tổ chức năm 2023.

Đồng chí Lê Thị Hải Yến - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu chào mừng tại buổi Họp mặt Chủ tịch Hội LHPN cơ sở cấp tỉnh năm 2023

     Hội LHPN tỉnh tổ chức về nguồn Họp mặt 124 Chủ tịch Hội LHPN cơ sở cấp tỉnh tại Khu Di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ cán bộ Hội và ghi nhận, biểu dương những cống hiến, đóng góp của các chị đối với công tác Hội và phong trào phụ nữ gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tham dự có 180 đại biểu, gồm lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị xã hội tỉnh, Ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN tỉnh khóa XV, đặc biệt là 124 Chủ tịch Hội LHPN cơ sở đã hội tụ đông đủ với không khí ấm áp, phấn khởi. Nội dung gồm xem phim tư liệu lịch sử truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) gắn với những kết quả đóng góp nổi bật trên các lĩnh vực của các chị trong công tác tham mưu, phối hợp tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia hưởng ứng thực hiện phong trào thi đua gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với Chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội; giao lưu với 04 điển hình về những dấu ấn, kỷ niệm, giải pháp của các chị khi tham gia thực hiện công tác Hội và tặng giấy khen cho 11 chị có thành tích đóng góp xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ thời gian qua; xem phim tư liệu và tham quan Khu Di tích căn cứ.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường trực Hội LHPN tỉnh chụp ảnh lưu niệm với 11 chị Chủ tịch Hội LHPN cơ sở điển hình được nhận giấy khen.

     Đây là hoạt động về nguồn có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cơ hội để các chị ở các cấp Hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong chuyện đời và chuyện nghề cũng là dịp tìm hiểu sâu sắc hơn về truyền thống lịch sử của tỉnh thời kỳ chống Mỹ. Đồng thời, giúp các chị có cách nhìn toàn diện hơn về vai trò, vị trí của của tổ chức Hội cấp xã/phường/thị trấn cũng như trách nhiệm của Chủ tịch Hội LHPN cơ sở cần phải gì? Làm thế nào? để đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của các lực lượng phụ nữ và nhiệm vụ công tác Hội đặt ra trong giai đoạn hiện nay.

                                              


Các tin khác