HỘI LHPN HUYỆN PHÚ QUÝ PHỐI HỢP VỚI HỘI PHỤ NỮ QUÂN SỰ TỈNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VỀ NGUỒN VÀ GIAO LƯU VỚI HỘI LHPN HUYỆN HÀM THUẬN BẮC

     Trong 02 ngày 08 - 09/3/2023, Hội LHPN huyện Phú Quý phối hợp với Hội Phụ nữ Quân sự tỉnh đã tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu Di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận và giao lưu, học tập kinh nghiệm hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ với Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc.

     Đoàn công tác có đồng chí Bùi Thị Kim Huê – Chủ tịch Hội LHPN huyện, các đồng chí Chủ tịch Hội LHPN các xã và đồng chí Chủ tịch Hội Phụ nữ Quân sự tỉnh. Tham dự buổi giao lưu còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc.

Đ/c Bùi Thị Kim Huê - Chủ tịch Hội LHPN huyện báo cáo tình hình tổ chức và hoạt động của Hội LHPN huyện Phú Quý

      Tại buổi giao lưu, 02 đơn vị đã trao đổi tình hình tổ chức và hoạt động công tác Hội, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, cũng như cách làm hay, sáng tạo để cùng nhau học hỏi. Tại buổi giao lưu Hội LHPN huyện Phú Quý đã trao tặng 01 bộ máy vi tính cho Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc.

Hội LHPN huyện Phú Quý và Hội Phụ nữ Quân sự tỉnh tặng máy vi tính và quà cho Hội LHPN huyện Hàm Thuận Bắc

     Đây là hoạt động ý nghĩa giúp cán bộ, hội viên hiểu sâu hơn về truyền thống hào hùng của quân và dân Bình Thuận trong những năm đấu tranh giữ nước, đồng thời cũng là dịp để cán bộ Hội giữa các đơn vị có sự gắn bó, đoàn kết và học hỏi lẫn nhau nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động của Hội ngày càng vững mạnh hơn.


Các tin khác