PHÚ QUÝ TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910-08/3/2023)

     Chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023), các cấp Hội phụ nữ trên toàn huyện Phú Quý đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa, cụ thể, thiết thực thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên, phụ nữ nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để chị em giao lưu, trao đổi, học tập.

     Sáng ngày 06/3/2023, Hội LHPN huyện đã tổ chức Hội thi “Duyên dáng áo dài” đây là hoạt động nhằm tôn vinh nét đẹp thướt tha của chiếc áo dài và giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam. Hội thi đã thu hút sự tham gia của 03 đội/12 thí sinh và trên 100 cổ động viên tham dự, kết quả đã trao các giải nhất, nhì, ba chung cuộc và 03 giải phụ cho các đội, tổng giải thưởng 2.300.000 đồng.

Hội LHPN huyện sinh hoạt kỷ niệm và Hội thi “Duyên dáng áo dài”

     Chiều cùng ngày, tại Trung tâm Văn hóa – thông tin thể thao huyện, Hội LHPN huyện còn tổ chức Hội thi ẩm thực “Khi phụ nữ vào bếp”, tham dự Hội thi có 07 đội thi đến từ các cơ sở Hội, tổ phụ nữ nhà máy xử lý và tái chế Phú Quý, tổ nữ công của Công đoàn cơ sở Khối Huyện ủy và Khối Mặt trận – Đoàn thể huyện. Kết thúc Hội thi, Hội đã trao các giải thưởng với tổng trị giá 2.500.000 đồng. Trong dịp này, Hội LHPN các xã cũng đã tổ chức các hoạt động như họp mặt kỷ niệm; tổ chức giải thi đấu bóng chuyền hơi nữ; giải bóng đá mini nữ,…

Hội thi ẩm thực “Khi phụ nữ vào bếp

     Đây là các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời là cơ hội để các chị em phụ nữ giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, nâng cao kiến thức, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 


Các tin khác