Hội LHPN các phường, xã thành phố phố Phan Thiết tổ chức trồng cây xanh

     Tiếp tục hưởng ứng Đề án trồng 01 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ cũng như thực hiện chương trình "Mỗi cơ sở hội là một công trình cây xanh", những ngày qua các cơ sở Hội trên địa bàn thành phố Phan Thiết như Hội LHPN xã Phong Nẫm, Phú Thủy và Phú Hài đã tổ chức trồng cây tại các tuyến đường, trường học và khuôn viên cơ quan, đơn vị. Cụ thể, Hội LHPN xã Phong Nẫm đã phát động đóng góp kinh phí và ngày công để tổ chức trồng 100 cây xanh/10,3 triệu đồng trên tuyến đường đường Phạm Thị Tư ở thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm, nâng tổng số tuyến đường hoa hiện có trên địa bàn xã là 03 tuyến.

Hội viên xã Phong Nẫm tham gia trồng cây xanh

     Trong đợt này, Hội LHPN phường Phú Thủy và Hưng Long cũng đã trồng 15 cây hoa/3,7 triệu đồng tại sân trường Tiểu học Phú Thủy 2 và khuôn viên UBND phường Hưng Long. Tổng số cây được trồng trong hoạt động này là 125 cây xanh, trị giá 14 triệu đồng

      Hoạt động này đã góp phần tạo cảnh quang môi trường xanh, sạch, đẹp cũng như tuyên truyền đến cán bộ, hội viên, phụ nữ thành phố giữ gìn vệ sinh góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.


Các tin khác