Hội LHPN phường Lạc Đạo tổ chức tặng quà Thiếu nhi 01/6

    Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6, sáng 31/5/2023, Hội LHPN phường Lạc Đạo đã vận động mạnh thường quân tổ chức tặng 120 phần quà trị giá 12 triệu đồng trong đó có 100 phần quà là bánh, sữa, kẹo và 20 phần quà dụng cụ học tập như cặp sách, vở, viết … cho con, em của cán bộ, hội viên, phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường.

Đ/c Nguyễn Ngọc Thùy Trang - Chủ tịch Hội LHPN phường Lạc Đạo tặng dụng cụ học tập cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

     Các phần quà gửi đến các cháu đã thể hiện được sự quan tâm của Hội LHPN phường Lạc Đạo kịp thời động viên các cháu có thành tích tốt trong học tập, các cháu học sinh nghèo khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Tại chương trình, Hội còn lồng ghép tuyên truyền Luật trẻ em và các kỹ năng phòng chống xâm hại, tai nạn thương tích nhất là trong thời điểm các em nghỉ hè.

     Cũng trong dịp này, tiếp tục thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu”, Hội LHPN các phường, xã cũng đã thăm, tặng quà các cháu được Hội nhận chăm sóc, đỡ đầu, các phần quà như học bổng, gạo, sữa, bánh kẹo, tiền mặt… với tổng trị giá 10 triệu đồng.


Các tin khác