Hội LHPN thành phố Phan Thiết tổ chức tuyên truyền Đề án 938 năm 2023

     Thực hiện Kế hoạch số 1274/KH-UBND, ngày 14/3/2023 của UBND thành phố Phan Thiết về thực hiện Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ năm 2023, sáng ngày 02/6/2023, Hội LHPN thành phố Phan Thiết đã tổ chức tuyên truyền Đề án 938 với chủ đề về an toàn vệ sinh thực phẩm; phòng, chống bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em, có 110 cán bộ, hội viên, phụ nữ các phường, xã tham gia.

     Đồng chí Phạm Thị Ngọc Yến, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố tuyên truyền các nội dung về an toàn vệ sinh thực phẩm; phòng, chống bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em và lưu ý tuyên truyền, vận động đến nhóm phụ nữ thiếu kiến thức, kỹ năng có nguy cơ vi phạm đạo đức, pháp luật trong các vấn đề xã hội nổi cộm được lựa chọn tác động có chuyển biến tích cực về hành vi. Ngoài nội dung tập huấn, báo cáo viên cũng đã trình bày các chỉ tiêu phong trào thi đua cần thực hiện trong năm 2023.

Đồng chí Phạm Thị Ngọc Yến - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố tuyên truyền Đề án 938

     Cũng trong dịp này, Hội LHPN phường Phú Trinh cũng đã tổ chức tuyên truyên đến 100 hội viên về công tác phòng, chống ma túy và phòng, chống xâm hại trẻ em, đồng thời tặng 100 túi đi chợ thay thế túi nilong để tuyên truyền, vận động người dân hạn chế rác thải nhựa.

Hội LHPN phường Phú Trinh tặng túi vải đi chợ thay thế túi nilong

 


Các tin khác