LÃNH ĐẠO CƠ QUAN VÀ BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ HỘI LHPN TỈNH PHỐI HỢP TỔ CHỨC VUI TẾT THIẾU NHI VÀ KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2022 - 2023

     Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, vừa qua, tại Sealinks Beach Hotel, Lãnh đạo cơ quan và BCH Công đoàn cơ sở Hội LHPN tỉnh Bình Thuận phối hợp tổ chức sinh hoạt vui tết thiếu nhi và biểu dương, khen thưởng các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2022 - 2023. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo cơ quan, cán bộ, đoàn viên công đoàn và các cháu là con của cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan.

Lãnh đạo cơ quan và Ban chấp hành CĐCS Hội LHPN tỉnh trao quà cho các cháu là con ĐVCĐ cơ quan nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

     Cũng trong dịp này, BCH Công đoàn cơ quan đã trao tặng 25 suất quà cho các cháu thiếu nhi, với tổng trị giá 3,8 triệu đồng. Ban khuyến học cơ quan khen thưởng cho 22 cháu đạt thành tích khá, giỏi trong năm học 2022 - 2023 với tổng số tiền 4,9 triệu đồng. Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi trong năm học tiếp theo, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ để mai sau trở thành người công dân có ích cho xã hội; đồng thời, chúc các cháu luôn khỏe mạnh và có kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và an toàn.

Lãnh đạo cơ quan và Ban chấp hành CĐCS Hội LHPN tỉnh tặng quà khuyến học cho các cháu là con ĐVCĐ cơ quan

    Đây là hoạt động thường xuyên được lãnh đạo cơ quan và Ban chấp hành CĐCS Hội LHPN tỉnh tổ chức hàng năm nhằm kịp thời biểu dương, khen thưởng, động viên và tạo động lực cho các cháu là con của cán bộ, đoàn viên cơ quan học giỏi, chăm ngoan.

 


Các tin khác