HỘI LHPN HUYỆN PHÚ QUÝ TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC HỘI NĂM 2023

     Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền vận động cho đội ngũ cán bộ Ban Chấp hành, cán bộ chi, tổ Hội và tuyên truyền viên. Trong 03 ngày, từ ngày 14 - 16/6/2023, Hội LHPN huyện Phú Quý đã phối hợp với Trung tâm chính trị huyện tổ chức 03 lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội năm 2023 cho 300 cán bộ Hội cơ sở, Ủy viên Ban Chấp hành, chi/tổ hội và tuyên truyền viên.

Đồng chí Bùi Thị Kim Huê – Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Quý phát biểu tại buổi tập huấn

     Tại các lớp tập huấn, các chị đã được đồng chí Bùi Thị Kim Huê – Chủ tịch Hội LHPN huyện quán triệt, hướng dẫn một số kiến thức: Kỹ năng trong công tác vận động phụ nữ ở cơ sở; kỹ năng hoạt động Hội, sinh hoạt nhóm; kỹ năng nắm bắt và phân tích, phản ảnh các dư luận xã hội; Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, gắn với Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch; một số điểm mới của Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XIII. 

Toàn cảnh buổi tập huấn

     Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ cơ sở, Ủy viên Ban Chấp hành và chi/ tổ Hội các kỹ năng về nghiệp vụ công tác Hội để triển khai thực hiện nhiệm vụ một cách thiết thực, hiệu quả, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Hội đã đề ra trong năm 2023.             


Các tin khác