CHI BỘ HỘI LHPN HUYỆN HÀM THUẬN NAM KẾT NẠP QUẦN CHÚNG VÀO TỔ CHỨC ĐẢNG

     Sáng ngày 08/12/2023, Chi bộ Hội LHPN huyện Hàm Thuận Nam tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Thanh Thảo - chuyên viên Hội LHPN huyện Hàm Thuận Nam. Tham dự có đồng chí Trần Thắng Bình – Chủ tịch Công đoàn Hội Nông dân – Phụ nữ - Cựu chiến binh huyện và các đồng chí đảng viên Chi bộ Hội LHPN huyện.

Đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh – Bí thư Chi bộ Hội LHPN huyện trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo

     Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh - Huyện uỷ viên, Bí thư Chi bộ Hội LHPN huyện đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Thanh Thảo và quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ trong thời gian là đảng viên dự bị.

     Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự cho mỗi quần chúng. Trong niềm vui và xúc động, đồng chí Thảo đã bày tỏ lòng biết ơn đối với cơ quan, công đoàn đã quan tâm, bồi dưỡng để đồng chí được tham gia trong tổ chức Đảng, đồng chí xin hứa sẽ thực hiện những lời tuyên thệ trước Quốc kỳ, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, không ngừng cố gắng để xứng đáng với sự tin tưởng của cơ quan, tổ chức. Cùng với các đảng viên Chi bộ xây dựng Chi bộ Hội LHPN huyện vững mạnh và gương mẫu trong công tác chuyên môn cũng như mọi phong trào và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.


Các tin khác