HỘI LHPN THỊ TRẤN THUẬN NAM RA MẮT MÔ HÌNH “TỔ PHỤ NỮ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG - TỦ THU GOM RÁC THẢI TÁI CHẾ”

     Vừa qua, Hội LHPN thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức ra mắt mô hình "Tổ phụ nữ bảo vệ môi trường - Tủ thu gom rác thải tái chế” với 22 thành viên. Tham dự buổi ra mắt có đồng chí Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND thị trấn, các chị Ủy viên BCH Hội LHPN xã và 40 hội viên, phụ nữ thị trấn tham dự.

Hội LHPN thị trấn tặng giỏ nhựa cho các thành viên mô hình

     Tổ phụ nữ bao gồm 22 thành viên do chị Nguyễn Đoàn Bảo Trâm là Tổ trưởng. Hoạt động của mô hình chủ yếu tập trung tuyên truyền về sự biến đổi của khí hậu nước ta hiện nay, những tác động của biến đổi khí hậu tới đời sống, sức khỏe, sản xuất nông nghiệp, dịch vụ, giao thông vận tải.. của con người; vận động hội viên, phụ nữ hưởng ứng các hoạt động trồng cây xanh do các cấp triển khai; tập huấn, hướng dẫn cho hội viên, phụ nữ cách phân loại rác thải tại nhà, để rác đúng nơi quy định; tuyên truyền các nội dung của cuộc vận động “5 không, 3 sạch”,…Bên cạnh đó, mô hình cũng là nơi thu nhận chai nhựa không sử dụng của chị em để bán gây quỹ Tiếp bước cho em đến trường nhằm giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Thành viên mô hình hưởng ứng hoạt động thu, gom rác thải trong buổi lễ ra mắt

     Tại buổi Lễ ra mắt, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện và lãnh đạo UBND thị trấn Thuận Nam đã ghi nhận ý nghĩa của mô hình, mong muốn Hội LHPN thị trấn phát triển và nhân rộng Mô hình ở các Chi hội khác./.

 


Các tin khác