Hội LHPN xã Bình An phối hợp hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

     Để giúp người dân trong xã Bình An, huyện Bắc Bình sớm tiếp cận các dịch vụ khi sử dụng tài khoản định danh điện tử VNeID của Bộ Công an. Trong thời gian qua, Hội LHPN xã Bình An đã phối hợp cùng ban ngành đoàn thể tại xã Bình An tham gia vào Tổ kích hoạt định danh điện tử do UBND xã Bình An thành lập. Qua đó Hội đã phối hợp các thành viên thực hiện các phương án đi kích hoạt với phương châm “đi từng nhà, gõ từng cửa”; gửi giấy mời đến điểm nhà cộng đồng thôn hoặc đến các địa điểm tập trung đông người như quán café, quán ăn để trực tiếp đến truyên truyền và hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng VNeID mức độ 2.

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy – Chủ tịch Hội LHPN xã Bình An, đến nhà người dân hướng dẫn cài đặt VNeID, kích hoạt định danh điện tử mức độ 2

     Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, sau hơn 01 tháng đến nay trên địa bàn xã Bình An đã tuyên truyền hướng dẫn kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 được 2.593/2.902 tài khoản (đạt 89%). Cuộc vận động vẫn đang được triển khai và thực hiện, góp phần hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, tạo sự lan tỏa giúp người dân có thói quen giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ theo Đề án số 06 của Chính phủ; góp phần thực hiện tốt công tác chuyển đổi số trên địa bàn trong thời gian tới.

 


Các tin khác