CÁC CẤP HỘI LHPN HUYỆN ĐỨC LINH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI NĂM 2023

     Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, xã hội đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện...

Hội LHPN xã Đức Tín tổ chức vui Trung thu cho các cháu thiếu nhi

     Với mong muốn mang đến niềm vui, sự ấm áp yêu thương trong ngày Tết Trung thu. Các cấp Hội LHPN từ huyện đến cơ sở đã trích quỹ hội; đồng thời, vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương tổ chức thăm, tặng 40 xuất học bổng; 30 chiếc xe đạp và trao tặng 3.315 suất quà bánh Trung thu, lồng đèn và tiền mặt cho trẻ em; đặc biệt các cháu có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, mồ côi và học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện với tổng số tiền 282.100.000 đồng.  Ngoài ra, các cấp Hội còn phối hợp, tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm”, cắm trại và rước đèn cho các Cháu thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu.

Hội LHPN xã Mê Pu vận động tặng xe đạp cho các em học sinh

     Đây là hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của cộng đồng xã hội nói chung và các cấp Hội LHPN trong huyện nói riêng đối với việc chăm sóc, giáo dục và bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ em; đặc biệt là quyền vui chơi giải trí của trẻ em; tạo cơ hội cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu vui vẻ, trọn vẹn và là động lực giúp các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập./.

 


Các tin khác