Hội LHPN xã Tân Phước phối hợp thực hiện Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương"

     Thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”. Chiều ngày 14/9/2023, Hội LHPN xã Tân Phước đến thăm và trao tặng 10 suất quà với số tiền 3.000.000 đồng cho con em gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn đang tham gia nghĩa vụ quân sự.

Tuyên truyền và tặng cờ cho hội viên, phụ nữ

      Đồng thời Hội phối hợp với Đồn Biên phòng Phước Lộc đến từng hộ tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam, phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp (IUU), phòng, chống xâm hại phụ nữ, trẻ em cho các hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã. Ngoài ra Hội kết hợp cùng Công an xã tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của Nhân dân về phòng cháy, chữa cháy; kết hợp tặng 50 lá Cờ Tổ quốc, cấp phát gần 200 tờ rơi các loại…

     Thông qua Chương trình nhằm động viên tinh thần các gia đình và con em yên tâm thực hiện hoàn thành tốt nghĩa vụ. Khơi dậy tinh thần yêu nước, ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã tích cực tham gia các hoạt động thiết thực xây dựng, bảo vệ biên giới, vùng biển và chủ quyền, an ninh biên giới Quốc gia. Đặc biệt là những hội viên có phương tiện, có người thân là thuyền viên hành nghề câu khơi và các nghề liên quan không khai thác vi phạm lãnh hải; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ngư dân về ý thức tôn trọng và chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam và các nước./.

 


Các tin khác