Hội LHPN xã Tân Bình đến thăm và tặng quà cho hội viên phụ nữ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

     Hưởng ứng các hoạt động hướng về ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10) năm 2023. Hội LHPN xã Tân Bình tiếp tục thực hiện chủ đề “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”. Sáng ngày 18/9/2023, Hội LHPN xã Tân Bình đã tổ chức đến thăm và trao quà cho các trường hợp hộ gia đình hội viên có người thân cao tuổi mà hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Đồng chí Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Bình thăm tặng quà phụ nữ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

     Tại đây, đồng chí Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Bình đã đến thăm và tặng 6 phần quà trị giá 6.600.000 đồng, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống hằng ngày của các cụ, mong các cụ vượt qua khó khăn, tuổi tác, bệnh tật, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, chăm lo tốt cho các cụ và cũng đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ về đời sống, chăm sóc sức khỏe cho các cụ. Đây là một hoạt động thường xuyên, thiết thực của Hội, động viên tinh thần những gia đình có người cao tuổi sống vui sống khỏe.


Các tin khác