PHỤ NỮ CỤM THI ĐUA SỐ 3 CÔNG AN TỈNH BÌNH THUẬN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VẦNG TRĂNG CHO EM”

     Trong không khí vui tươi của thiếu nhi cả nước, hân hoan vui mừng chào đón Trung thu, chào đón năm học mới.... thì đâu đó vẫn còn những cháu thiếu niên, nhi đồng vì hoàn cảnh khó khăn không biết được niềm vui ngày tết giành cho mình. Với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong 02 ngày, từ 23 đến 24/9/2023, Phụ nữ Cụm thi đua số 3 Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp Câu lạc bộ Ngọc Trong Tâm, Thành đoàn Phan Thiết tổ chức Chương trình “Vầng trăng yêu thương 6 - năm 2023” cho 1000 cháu thiếu nhi xã Trà Tân, huyện Đức Linh.

     Tại đây các cháu thiếu nhi đã tham gia Chương trình văn nghệ, múa Lân Sư Rồng, các trò chơi dân gian, thưởng thức nhiều món ăn dân gian. Ngoài ra, Hội đã trao tặng 1000 phần quà trung thu (gồm bánh, kẹo, lồng đèn), 90 phần quà và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; 4 xe đạp; 1 tủ sách 200 đầu truyện; 40 phần quà cho hộ gia đình khó khăn của xã; đặc biệt còn có 20 phần  học bổng cho 20 lớp trưởng tiêu biểu.

Tặng quà và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Hai Bà Trưng
Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

     Cũng tại Chương trình, học sinh và phụ huynh tham gia còn được phổ biến tuyên truyền các kiến thức về Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; Luật phòng chống ma tuý và Luật giao thông đường bộ; được tham gia giao lưu trả lời câu hỏi đúng, nhận quà tặng là 30 mũ bảo hiểm. Hoạt động của Phụ nữ Cụm thi đua số 3 Công an tỉnh Bình Thuận đã thiết thực góp phần cùng với Chính quyền địa phương chăm lo cho trẻ em trong tỉnh, đặc biệt là chăm lo cho những trẻ em còn nhiều khó khăn ở vùng sâu, vùng xa. Qua đó động viên các em cố gắng rèn luyện, vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng thời tuyên truyền, lan tỏa hình ảnh đẹp của Phụ nữ Công an trong lòng dân.

 


Các tin khác