HỘI LHPN XÃ TÂN ĐỨC PHỐI HỢP TRAO TẶNG THẺ BẢO HIỂM Y TẾ VÀ XE ĐẠP CHO HỌC SINH NGHÈO, KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ

     Với mong muốn giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện để đến trường và có điều kiện chăm lo sức khỏe. Vừa qua, Hội LHPN xã Tân Đức, huyện Hàm Tân phối hợp với ông Ninh Doãn Hà - Giảng viên Trường Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh trao tặng bảo hiểm y tế và xe đạp cho học sinh nghèo, khó khăn đang học tại trường Tiểu học Tân Đức 1, Tiểu học Tân Đức 2 và trường THCS Tân Đức.

    Tại chương trình ông Ninh Doãn Hà đã trao tặng 08 thẻ bảo hiểm y tế cho 08 em học sinh trường THCS Tân Đức trị giá 5.216.000 đồng; trao tặng 42 chiếc xe đạp, mỗi xe đạp trị giá 1.760.000 đồng cho học sinh của 02 trường tiểu học Tân Đức 1 và tiểu học Tân Đức 2 với tổng số tiền 73.920.000 đồng.

Đ/c Trần Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Đức và Ông Ninh Doãn Hà - Giảng viên Trường Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh trao bảo hiểm y tế cho học sinh trường THCS Tân Đức

     Đây là hoạt động thường xuyên của Hội, góp phần chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thêm cơ hội được chăm sóc, khám chữa bệnh kịp thời, an tâm học tập và có điều kiện đến trường, là nguồn động viên cho các em thêm vững vàng vượt qua khó khăn vươn lên học tập tốt.

 


Các tin khác